Cách thức đấu giá biển số xe oto theo quy chế mới

Tin tức | 2024-03-13 13:51:51
Hình bài viết

Thời gian của một cuộc đấu giá biển số xe ô tô phiên đấu giá thứ ba được tính từ khi bắt đầu đến phút thứ 25 của cuộc đấu giá.

Theo danh sách đấu giá biển số phiên thứ 3, TP Hà Nội có số lượng biển số lớn nhất với 27.300 biển số, tiếp theo là TP.HCM với 17.970 biển số.
Công ty Đấu giá hợp danh Việt Nam cho biết, dự thảo quy chế đấu giá trực tuyến biển số xe ô tô phiên đấu giá thứ ba có một số điểm bổ sung, sửa đổi. Điều này phù hợp hơn với thực tế, qua đó đảm bảo được quyền lợi của khách hàng, tránh gian lận.

Cụ thể, khác với hai phiên đấu giá trước đó có thời gian của mỗi cuộc đấu giá là 60 phút (phiên thứ nhất) và 30 phút (phiên thứ hai), thời gian một cuộc đấu giá phiên đấu giá thứ ba tính từ khi bắt đầu đến phút thứ 25 của cuộc đấu giá.

Vòng đấu gia hạn là khoảng thời gian sau thời gian đấu giá chính thức người tham gia đấu giá đủ điều kiện tiếp tục được trả giá. Mỗi vòng đấu gia hạn kéo dài 30 giây và tối đa là 10 vòng đấu gia hạn. Chỉ những người tham gia trả giá hợp lệ ở vòng đấu trước mới được tham gia trả giá ở vòng đấu sau.

Sau 5 giây kể từ thời điểm kết thúc thời gian đấu giá chính thức của vòng đấu gia hạn, hệ thống sẽ quyết định việc tiếp tục các vòng đấu gia hạn tiếp theo hoặc kết thúc cuộc đấu giá. Thời gian xác định vòng đấu được gia hạn không được tính vào thời lượng của cuộc đấu giá biển số xe ô tô.